ฐานข้อมูลโครงานนักศึกษา E-Thesis (ภายนอก)

แสดงผล ข้อมูลโครงงานนักศึกษา  พิมพ์ทางเครื่องพิมพ์   ส่งออกในรูป XML   ส่งออกในรูป CSV

กลับไปยังรายการ 

หน้า  แรกสุด ก่อนหน้า ถัดไป ท้ายสุด  ของ 2227

ลำดับอัตโนมัติ
809
Title/ชื่อเรื่อง
การปรับปรุงกระบวนการบริการโดยใช้หลักซิกส์ซิกม่า กรณีศึกษา : ร้านเนื้อย่าง
Creator/ผู้จัดทำ
กาญจนา โยธี, กรรณตพงษ์ คำประโคน
Advisor/อาจารย์ที่ปรึกษา
ธารชุดา พันธ์นิกุล
Depart/ภาควิชา
ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
Year/ปี
2554
CoverPage/ปก
Abstract/บทคัดย่อ p1443_2.pdf
Catagory/หมวด
IEP 0408

หน้า  แรกสุด ก่อนหน้า ถัดไป ท้ายสุด  ของ 2227

 

 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี